🎯 Vị trí: Nhân viên Giao dịch Nhập khẩu Online/Trực tuyến
📌 Mô tả công việc
✔ Tìm kiếm & phát triển đối tác quốc tế , chăm sóc khách hàng qua hệ thống CRM của công ty
✔ Xử lý báo giá, dịch báo giá, đơn chào hàng, xúc tiến giao dịch & gia tăng số lượng đơn hàng
✔ Lập danh sách khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng qua phần mềm CRM
✔ Giao dịch, đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng với nhà cung cấp quốc tế
✔ Làm việc nhóm, giao dịch từ xa với đối tác qua Gmail, WhatsApp, Line, KakaoTalk…
✅ Yêu cầu ứng viên
📌 Am hiểu thị trường & khách hàng quốc tế
📌 Ngoại ngữ tốt (nghe, nói, đọc, viết)
📌 Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, xử lý đơn hàng quốc tế
📌 Thành thạo tìm kiếm, phân tích & khai thác thị trường xuất nhập khẩu
📌 Chủ động, linh hoạt, có tư duy logic trong công việc
📌 Kỹ năng báo cáo, thuyết trình, làm việc nhóm tốt
📌 Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, thiết bị văn phòng
📌 Có laptop cá nhân & phương tiện đi lại
📌 Ham học hỏi, cầu tiến, mong muốn phát triển lâu dài
🎯 Vị trí: KẾ TOÁN TỔNG HỢP / KẾ TOÁN THUẾ
📌 Mô tả công việc
✔Tập hợp chứng từ, hạch toán và theo dõi công nợ.
✔Tổng hợp sổ sách kế toán, lên BCTC theo tháng/quý/năm.
✔Quyết toán thuế, phản ánh hiệu quả kinh doanh từ dữ liệu thực tế.
✔Kiểm soát luồng tiền, đề xuất chi phù hợp, tuân thủ quy định & tối ưu cho doanh nghiệp.
✔Thực hiện các công việc kế toán tổng hợp khác theo phân công.
📌 Tốt nghiệp Cử nhân Kế toán – Tài chính trở lên.
📌 Có từ 1–2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ngành XNK, xây dựng, thương mại.
📌 Nắm vững chính sách thuế, tài chính – kế toán hiện hành.
📌 Thành thạo Excel, Word và phần mềm kế toán.
📌 Có khả năng lập & phân tích BCTC, làm việc độc lập & chịu áp lực tốt.
📌 Trung thực – cẩn thận – trách nhiệm – tinh thần hợp tác cao.
🎯 Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH
📌 Mô tả công việc
✔Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới theo định hướng của công ty.
✔Duy trì và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
✔Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
✔Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
✔Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
✔Đạt được các chỉ tiêu doanh số, doanh thu theo kế hoạch đề ra.
✔Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho cấp trên.
📌 Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
📌 Năng động, cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc.
📌 Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.
☎️ LIÊN HỆ |
🔹 Địa điểm làm việc: 🏢 Tòa nhà Landmark 1, đối diện công viên Hồ Thiên Nga, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
📩 Gửi hồ sơ về: hr@ihigroup.vn
📞 Hotline1 / Zalo: 0934335486 /
Zalo US: https://zalo.me/0934335486
Hotline2: 0934210808
Zalo US: https://zalo.me/0934210808 / Hotline: 0934210808
Tham giá nhóm với Phòng Tuyển dụng vs gửi CV , trao đổi Công Việc
-----------------------------------------------------------------------------
📌 Tiêu đề email: HỌ VÀ TÊN_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
🔗 Zalo tuyển dụng: 0934335486
------------------------------------------------------------------------------
🏢 CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NẶNG QUỐC TẾ
INTERNATIONAL HEAVY INDUSTRY JOINT STOCK COMPANY (IHI GROUP., JSC)
📍 Trụ sở chính:
🏢 Số 63, Ngõ 227 Đường Cổ Linh, Tổ 6, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội
📍 Văn phòng & Xưởng dịch vụ:
🏢 KCN Phố Nối A, QL5, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
📍 Chi nhánh & Kho xưởng:
🏢 Ngã tư Tân Minh, Yên Mỹ, Hưng Yên (Lối lên cao tốc 5B)
📍 Chi nhánh quốc tế:
🌍 TP. Hồ Chí Minh | Nhật Bản | Singapore | Châu Âu
🚀 KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU - TIÊN PHONG PHÁT TRIỂN!
">
Danh mục này đang cập nhật bài viết